hotline seoul eco homes trang due hai phong
slogan du an seoul eco homes
  • Nhà phố Shophouse Seoul Eco Homes Hải Phòng
  • Cảnh quan tiện ích xung quanh khu đô thị dự án Seoul Eco Homes Hải Phòng
  • Biểu tượng seoul eco homes tràng duệ hải phòng

Trang chủ » Hải Phòng: Đón người dân về ở tại khu nhà ở xã hội trong năm 2024

Hải Phòng: Đón người dân về ở tại khu nhà ở xã hội trong năm 2024

11:31:26 - 09/12/2023

Hải Phòng là một thành phố đang trên đà phát triển với những khu công nghiệp lớn. Chính vì vậy, Hải Phòng đã đang thu hút số lượng lớn những công nhân từ khắp nơi đổ về vì vậy nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao. Nhà ở xã hội giúp những công nhân lao động, những người có thu nhập thấp và những người thuộc chính sách ưu đãi của nhà nước có cơ hội sở hữu nhà ở riêng với mức giá ưu đãi. 

Sự phát triển của Hải Phòng

Hải Phòng ‘đại công trường’ của những dự án nhà ở xã hội 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng có tổng cộng 16 dự án nhà ở xã hội trong đó đã có 2 dự án hoàn thành và được đưa và sử dụng, 2 dự án đang được xây dựng và 11 dự án đang trong quá trình giải phóng mặt bằng và xây dựng hạ tầng và 1 dự án đang lựa chọn chủ đầu tư. Tên của 2 dự án đã hoàn thành và được đưa vào sử dựng là:
Dự án Pruksa Town và Dự án Hoàng Huy An Đồng, nằm trên địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương.

Khi nhắc tới dự án nhà ở xã hội tại Hải Phòng đặc biệt phải nhắc tới 2 dự án đang trong quá trình xây dựng là  Moonbay 348 Lê Thánh Tông và nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ. Đây là hai dự án nhà ở xã hội được hàng trăm nghìn đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án.

Hải Phòng 'đại công trường' của những dự án nhà ở xã hội 

Bên cạnh đó, 11 dự án nhà ở xã hội tại Hải Phòng đã trong quá trình giải phóng mặt bằng và xây dựng hạ tầng là:
Dự án NƠXH tại số 39 Lương Khánh Thiện; Dự án NƠXH của Công ty TNHH Pegatron; Dự án NƠXH tại Tổng kho 3 Lạc Viên; Khu NƠXH cho cán bộ, nhân viên công ty Z189; Dự án nhà ở xã hội tại đường Hoàng Quốc Việt; Dự án khu nhà ở công nhân của Công ty TNHH Đỉnh Vàng; Dự án phát triển khu dịch vụ, nhà ở công nhân và người thu nhập thấp tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu đầu tư xây dựng S.E.V; Dự án phát triển nhà ở của công ty Regina Miracle và Dự án phát triển nhà của Công ty cổ phần Thép Việt – Ý, Khu công nghiệp VSIP, huyện Thủy Nguyên.

Hải Phòng thúc đẩy tiến độ kịp bàn giao nhà ở cho người dân trong năm 2024 

Công trình khu nhà ở xã hội Evergreen trong Dự án Khu Đô thị – Dịch vụ thương mại và nhà ở công nhân Tràng Duệ, huyện An Dương; khu nhà ở xã hội 384 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền; khu nhà ở xã hội tại Tổng kho 3 Lạc Viên, quận Ngô Quyền.Hiện, công tác giải phóng mặt bằng cho khu nhà ở xã hội tại Tổng kho 3 Lạc Viên đã cơ bản hoàn tất. Chủ đầu tư chỉ đạo tổng thầu hoàn thành toàn bộ cọc thí nghiệm của 4 block cao tầng và 9 block thấp tầng.

Hải Phòng thúc đẩy tiến độ kịp bàn giao nhà ở cho người dân trong năm 2024 

Đồng thời triển khai đồng bộ hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư, dự kiến giữa tháng 12 sẽ bàn giao 104 lô cho quận Ngô Quyền. UBND thành phố yêu cầu các Sở, ngành, địa phương khẩn trương tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các dự án, nhất là về thủ tục xét duyệt cho người đủ điều kiện mua nhà ở xã hội; các chủ đầu tư tập trung cao hơn nữa về nguồn lực, nhân lực, thiết bị để đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu về phòng cháy chữa cháy thoát nước, cấp nước, thang máy… bảo đảm tuyệt đối về chất lượng và an toàn.

Hải Phòng đã và đang thúc đẩy tiến độ các dự án NOXH ngoài ra tiếp tục cân đối để có giá thành phù hợp với người có thu nhập thấp, công nhân lao động, để người có nhu cầu mua nhà thực sự có thể tiếp cận được; phấn đấu trong năm 2024 đón người dân về ở trong các khu nhà ở xã hội tại Hải Phòng.

XEM THÊM 

Căn hộ dự án Evergreen Tràng Duệ phù hợp với mọi cư dân

Hơn 300 căn hộ đủ điều kiện kinh doanh tại dự án nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ

Nguồn: https://seoulecohomes.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->